Trang chủ»Tin tức»YEAR END PARTY 2021 – QIS: "ĐẠI BÀNG SẢI CÁNH - VƯƠN TẦM CAO MỚI"

YEAR END PARTY 2021 – QIS: "ĐẠI BÀNG SẢI CÁNH - VƯƠN TẦM CAO MỚI"

Khép lại năm cũ và đón chào năm mới 2022, ngày 22/01/2021 vừa qua, QIS đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan cuối năm với sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo, toàn thể CBCNV cũng như các Quý khách hàng thân thiết. Đây không chỉ là một bữa tiệc Year End Party mà đây còn là dịp để các thành viên trong đại gia đình QIS nhìn lại một năm 2021 đã qua với muôn vàn khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, bằng sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, toàn thể đại gia đình QIS đã biến thử thách thành cơ hội và động lực để cải tiến trong công việc, đảm bảo không đứt gãy sản xuất, chăm lo cho người lao động. Đó chính là niềm vui, là thành quả đáng tự hào của QIS trong năm qua, để rồi, trong năm sau QIS sẽ cùng nhau “sải cánh, vươn tầm cao mới”; đúng với lời phát biểu của ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch – kiêm Tổng Giám đốc Công ty: “Đại bàng sải cánh, vươn tầm cao mới.”

(Hình ảnh toàn cảnh sân khấu QIS YEP 2021)

 

Mở đầu, ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch – kiêm Tổng Giám đốc đã có đôi lời phát biểu: “Năm qua, tuy dịch bệnh hoành hành, chúng ta vẫn có những bước tiến mới như có thêm ban R&D (Research and Development), ban Quản lý dự án (Project Management), có thêm sự phát triển vượt bậc của các dịch vụ (ngoài dịch vụ NDT truyền thống), đó là dịch vụ Xử lý nhiệt (PWHT), dịch vụ Quản lý chất lượng (QAQC), dịch vụ NDT nâng cao (Advanced NDT), Kiểm định (Accreditation); cùng với các dịch vụ tư vấn chiến lược khác. Tôi tin QIS có thể tự tin vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.”.

(Hình ảnh ông Lê Văn Nghi phát biểu và đặt mục tiêu vào năm tiếp theo 2022)

 

Sau lời phát biểu, toàn thể anh chị em công ty được tham gia minigame để gắn kết tinh thần đồng đội. Không khí mùa xuân hòa cùng không khí náo nhiệt của buổi tiệc tạo nên những khoảnh khắc đẹp tại QIS.

 

(Hình ảnh phần mini game vui nhộn)

 

Cũng trong buổi Year End Party, các cá nhân và tập thể xuất sắc lần lượt được vinh danh.

 

Ông Shin Sang Bong - Giám đốc nhà máy POSCO E&C (đối tác chiến lược của QIS) trao tặng bằng khen và huy chương cho Ông Dương Quốc Lập - cá nhân xuất sắc nhất (bên phải)

 

Bà Tạ Thu Hương - Trưởng phòng Kế Toán Tài Chính trao giải cho các cá nhân xuất sắc nhất các phòng ban.

 

Ông Vương Huy Hải - Giám Đốc Ban NDT trao giải bằng khen và cúp cho đại diện Ban R&D, Ông Võ Tấn Phương, Giám đốc ban R&D - Gỉải phòng ban xuất sắc nhất. Nhờ vào sự năng nổ, nhiệt huyết của đội ngũ tiến sĩ và cử nhân xuất sắc của ban R&D, QIS đã chế tạo ra các thiết bị tự động hóa, giảm thiểu sức lực con người cũng như số hóa toàn bộ hệ thống công ty giúp việc quản lý cũng như sản xuất kinh doanh trở nên dễ dàng hơn đối với anh chị em trong công ty cũng như Quý Khách hàng. Đây là một thành tựu đáng để tuyên dương dành cho ban R&D cũng như sự góp sức của ban Lãnh Đạo và toàn thể ACE QIS.

 

Các thành viên Quản lý chủ chốt của công ty cũng phát biểu và đề ra các phương hướng trong năm 2022, luôn đặt niềm tin vào QIS đang sải đôi cánh thật vững chãi để mở rộng thị trường trên khắp Việt Nam và toàn thế giới

Hình ảnh chung tay đồng lòng của Ban lãnh đạo Cty

 

Bữa tiệc đã diễn ra thành công rực rỡ với tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đây sẽ là những kỉ niệm tuyệt đẹp trong tâm trí của mỗi thành viên. Mong rằng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ bên cạnh nhau, cùng nhau trồng cây, cùng nhau hái quả ngọt.

Chúc toàn thể Quý Khách hàng, Đối tác thân thương và đại gia đình QIS một năm mới với nhiều thành công, vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

 

Xin chân thành cảm ơn.

 

 CÙNG NGẮM NHÌN THÊM MỘT VÀI HÌNH ẢNH TỪ BỮA TIỆC.

Hình ảnh của Chủ Tich kiêm Tổng Gíam Đốc QIS và ông Ershkin - Đại diện Kanfa Group

 

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png