Trang chủ»Tin tức»XỬ LÝ GIA NHIỆT: DỰ ÁN CPP03-DSM1 - DỰ ÁN SỬ DỤNG SỐ LƯỢNG MÁY GIA NHIỆT "KHỦNG" NHẤT HIỆN NAY.

XỬ LÝ GIA NHIỆT: DỰ ÁN CPP03-DSM1 - DỰ ÁN SỬ DỤNG SỐ LƯỢNG MÁY GIA NHIỆT "KHỦNG" NHẤT HIỆN NAY.

Tiếp nối những thành công từ những lần hợp tác trước đây, cùng với sự tin tưởng về năng lực cũng như tính chuyên nghiệp của QIS, tháng 3/2022, Noth Oil Company (NOC) cùng với nhà thầu tại Việt Nam là PTSC MC đã giao cho QIS thực hiện Xử lý nhiệt mối hàn (Post Weld Heat Treatment) cho dự án CPP03-DSM1 (GLF – CPP03 – EPCI6) tại Vũng Tàu.

Đây là dự án thực hiện sử dụng số lượng máy PWHT cùng 1 thời điểm lớn nhất Việt Nam. Để triển khai dự án một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất, QIS, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu bao gồm: Tiến sĩ công nghệ vật liệu, Tiến sĩ chuyên gia điện công suất, Điều khiển tự động đã đưa ra giải pháp hiệu quả giúp Tổng thầu tối ưu hóa về mặt chi phí. Tất cả các máy gia nhiệt của QIS, với khả năng chế tạo của đội ngũ R&D và sự dẫn dắt của TS. Võ Tấn Phương - Trưởng Ban R&D đã tính toán và điều chỉnh hiệu suất máy phù hợp, đã thành công tối ưu 500% công suất cũng như giảm thiểu việc sử dụng furnace, vận chuyển, tránh ảnh hưởng đến tiến độ của dự án.

Đồng thời, QIS đã chuẩn bị số lượng máy lên đến 24 máy PWHT đi kèm theo là các loại vật tư gia nhiệt cũng với số lượng khủng. Đội PWHT thực hiện dự án bao gồm 8 người, với sự đồng hành của Ông Trần Minh Thắng - Trưởng Ban Kĩ Thuật Khảo Sát.

Ông T.M.Thắng chia sẻ: "Đây là dự án mà tất cả các AE Ban KTKS kết hợp với một số phòng ban khác đều ra sức với tinh thần chiến đấu, thực hiện sao cho chỉn chu, hiệu quả công việc cao nhất, với mong muốn cao nhất không chỉ đề cao dịch vụ PWHT tại QIS mà còn nâng tầm PWHT Việt Nam và đưa ra giải pháp tối ưu cho ngành Dầu Khí, đây cũng là chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo dành cho đội PWHT".

 


Hình ảnh đội PWHT làm việc ca đêm

 

Hình ảnh 1/3 khối lượng máy được đưa bổ sung thêm vào cảng PTSC MC cho dự án này

 

Một số hình ảnh của dự án

 

Một số hình ảnh của dự án

 

Một số hình ảnh của dự án

 

 

Một số hình ảnh của dự án

 

Với khối lượng công việc lớn và liên tục, QIS đã huy động những nhân sự có trình độ kỹ thuật chuyên môn tốt nhất cùng với các điều kiện an toàn nhất để đảm bảo tiến độ cho công việc của toàn bộ dự án.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png