Trang chủ»Tin tức»XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VỚI CÁC PHONG TRÀO THỂ THAO TẠI QIS.

XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VỚI CÁC PHONG TRÀO THỂ THAO TẠI QIS.

Văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là một yếu tố quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty. Song song với việc không ngừng cải tiến và phát triển, mang đến các dịch vụ và sản phẩm có giá trị vượt trội, Ban Lãnh đạo QIS cũng luôn chú trọng vào văn hoá tinh thần cho tập thể anh chị em trong công ty. Đến nay, Công ty đã thành lập được các câu lạc bộ, đội, nhóm bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, bilac,..
Ngoài ra, Công ty cũng thường xuyên giao lưu thể dục - thể thao với các cơ quan, đối tác trong trong Ngành nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hỗ trợ nhau trong việc thực hiện công tác chuyên môn cũng như phát triển giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị.
 
2
Việc thực hiện các hoạt động thể dục – thể thao hằng năm tại Công ty đã khẳng định bản sắc và nét đẹp về văn hóa cũng như tinh thần của các CBNV, hy vọng rằng phong trào Thể dục-thể thao của Công ty ngày càng phát triển, trở thành điểm sáng trong việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và là cơ sở trong việc phát triển Công ty.
--------------------------------------------------------------------------
BUILDING CORPORATE CULTURE THROUGH SPORTS MOVEMENTS AT QIS.
Corporate culture is considered an essential factor and intangible asset contributing to the strength of the Company. In parallel with the continuous improvement and development, bringing outstanding value in services and products, the QIS Leadership also places great emphasis on fostering a cultural spirit for the collective of employees within the company. To date, the Company has established various clubs, teams, including table tennis, football, volleyball, and bilac,...
Furthermore, the Company regularly engages in physical activities and sports exchanges with agencies and partners in the industry to strengthen camaraderie, support each other in professional tasks, and foster connections among various entities.
 
285515383 390759406448473 7709134141119579020 n
The annual sports activities at the Company have affirmed the essence and beauty of the corporate culture as well as the spirit of its employees. It is hoped that the sports movement at the Company continues to grow, becoming a shining point in the construction of the corporate culture and serving as a foundation for the Company's development.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png