Trang chủ»Tin tức»Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả

Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả

 

Như những chú ong cần mẫn, không quản ngày đêm, mưa nắng, lễ tết hay ngày nghỉ cuối tuần, các kỹ sư, chuyên viên của QIS luôn miệt mài, đóng góp hết sức mình, khả năng cũng như trí tuệ. Với phương châm "Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả", Ban Lãnh Đạo và toàn thể nhân viên Công Ty luôn nỗ lực hoàn thiện, phát triển năng lực và đạo đức kinh doanh, mong muốn mang đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng, đối tác và các bên hữu quan, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

nvcm01

 

 

anhthaythe

 

nvcm03

 

anhthayth01

 

Bên cạnh đó, với chính sách phúc lợi, chủ trương khuyến khích và các chương trình đào tạo chuyên sâu, Ban Lãnh Đạo đã tạo dựng được đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết với nghề. Q.I.S được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên, giám sát viên và các kỹ sư đã được phân cấp và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế như PCN của Liên Minh Châu Âu, CSWIP của Vương quốc Anh, ASNT và ASNT-SNT-TC-1A của Mỹ. 

 

Từ những nhân tố đó, QIS hoàn toàn đủ niềm tin sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực về thử không phá hủy, khảo sát công nghiệp, xử lý nhiệt, cung ứng nhân lực và các dịch vụ chuyên sâu cho ngành dầu khí  tại Việt Nam, và vươn ra môi trường quốc tế trong thời gian không xa.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png