Trang chủ»Tin tức»THỰC HIỆN BASELINE INSPECTION CHO DỰ ÁN GALLAF 3

THỰC HIỆN BASELINE INSPECTION CHO DỰ ÁN GALLAF 3

THỰC HIỆN BASELINE INSPECTION CHO DỰ ÁN GALLAF 3.
Nối tiếp Baseline inspection đã thực hiện trong GALLA 1, khách hàng lại tin tưởng tiếp tục hợp tác vs QIS trong GALLAF 3. Việc thực hiện baseline inspection là một bước rất quan trọng để đảm bảo an toàn, tuổi thọ và hiệu suất của các hệ thống công nghiệp.
Việc kiểm tra khảo sát hệ thống ống dẫn dầu, khí, gas, hệ thống ống cứu hoả đã đảm bảo tính an toàn và hiệu quả hoạt động của Top Side JA & KA. Đội ngũ QIS đã rất sát sao và tỉ mỉ để kiểm tra hệ thống ống và các bộ phận liên quan được lắp đặt đúng theo thiết kế và tuân thủ các tiêu chuẩn quy định. Đặc biệt, việc thực hiện đo độ dày – UTM (qua lớp sơn) hệ thống ống không chỉ được tiến hành tại các vị trí đã được đánh dấu trên bản vẽ, mà còn tại các vị trí khác để thu thập dữ liệu đánh giá tốc độ ăn mòn trong tương lai. Nhờ sự kỹ lưỡng và đáng tin cậy của QIS, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của các hệ thống này trong quá trình vận hành.
Qua sự đầu tư thời gian và công sức đáng kể, QIS đã xây dựng được niềm tin và uy tín từ khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và mục tiêu lan toả dịch vụ tốt nhất, QIS đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiểm tra và đánh giá, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp.
----------------------------------------------------------------------------------------
z4405185447207 b6679bea06d7e3ad181176cc5c293799
PERFORMING BASELINE INSPECTION FOR GALLAF 3 PROJECT
Continuing from the Baseline inspection conducted in GALLA 1, the customer has once again placed their trust in QIS for collaboration in GALLAF 3. The implementation of Baseline inspection is a crucial step in ensuring the safety, longevity, and performance of industrial systems.
The inspection and survey of the oil, gas, and fire-fighting piping systems have guaranteed the safety and efficiency of the Top Side JA & KA. The QIS team has displayed meticulousness and precision in examining the piping systems and related components to ensure proper installation according to design specifications and adherence to regulatory standards. Particularly noteworthy is the measurement of wall thickness - UTM (through paint coating) conducted not only at designated positions on the drawings but also at additional locations to gather data for future corrosion rate assessment. Thanks to the thoroughness and reliability of QIS, the customer can rest assured about the quality and durability of these systems during operation.
Through significant time and effort investment, QIS has earned trust and credibility from the customer. With relentless dedication and a commitment to providing the best services, QIS is solidifying its position in the field of inspection and assessment, actively contributing to the development of the industry.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png