Trang chủ»Tin tức»THIRD PARTY INSPECTION, NDT SERVICES, QAQC SERVICES APPROVED BY SINGAPORE GOVERNMENT

THIRD PARTY INSPECTION, NDT SERVICES, QAQC SERVICES APPROVED BY SINGAPORE GOVERNMENT

Vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa QIS và QUALITY GROUP ENGINEERING PTE. LTD được tổ chức tại công ty QIS. Tham dự lễ ký kết, về phía đại diện QIS có Mr. Lê Văn Nghi (Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc), về phía tập đoàn QUALITY GROUP (Singapore Office) có Mr. Arun Yesudhas (Giám đốc đại diện)
Có trụ sở chính tại Moss, Na Uy, QUALITY GROUP (QG) là một trong những công ty kỹ thuật, mua sắm, xây dựng và dịch vụ hàng đầu, hoạt động trên phạm vi quốc tế, tập trung kinh doanh vào Dầu khí, Thượng nguồn & Hạ nguồn, Dưới biển & Khoan, Hàng hải, Hóa chất & Hóa dầu và các lĩnh vực quy trình khác, với Công nghệ đa dạng, văn phòng Kỹ thuật đa địa điểm, Cơ sở & xưởng chế tạo đa địa điểm, đối tác & nhà thầu phụ đáng tin cậy.

 

1

 

2

 

4

 

Sự kiện hợp tác giữa 2 đơn vị khẳng định một bước tiến mới trong việc phát huy sức mạnh về năng lực tài chính, chuyên môn, kinh nghiệm, quan hệ của mỗi bên, cùng hợp tác để triển khai thực hiện các dự án theo đúng tiến độ, mục tiêu kế hoạch đề ra.

 

7

 

9

 

6

 

5

 

Theo như thỏa thuận, QIS trở thành một trong hai đơn vị độc quyền duy nhất tại Việt Nam thực hiện Third Party Inspection (TPI), NDT services, QAQC Services nhận được Singapore Government Approval.

TPI cung cấp các quy trình kiểm tra độc lập, việc kiểm soát và kiểm tra chất lượng này được thực hiện dựa trên các tài liệu thiết kế đã được phê duyệt, đáp ứng các đơn đặt hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị TPI sẽ kiểm tra và đảm bảo rằng chất lượng của hàng hóa giống như thông số kỹ thuật của đơn đặt hàng. Các nhà nhập khẩu thực hiện các bài kiểm tra phù hợp để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các quy định tại thị trường, dự báo bất kỳ sự tiềm ẩn nào trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển. Việc thực hiện TPI cho các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam giúp mở rộng cơ hội xuất khẩu các sản phẩm này ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là Singapore.

Lễ ký kết này đã đánh dấu một mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai công ty, cũng như sự phát triển thị trường xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam ra toàn thế giới.
 
z3963520515542 1e7cc5164a248beb7d663721fe79f05e
 
z3963520528073 d169056562bbc2b90a3e503834a226a4

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png