Trang chủ»Tin tức»QUALITY IS SUCCESS

QUALITY IS SUCCESS

Công ty dịch vụ thử không phá hủy Q.I.S là một doanh nghiệp Việt Nam thành lập từ năm 2000, chuyên về thử không phá hủy, khảo sát công nghiệp, xử lý nhiệt và cung cấp dịch vụ quản lý chất lượng dự án, tư vấn quản lý dự án, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ Green & High Tech... Q.I.S được điều hành bởi một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và đam mê.
Trước tiên, công ty chúng tôi có 6 tiến sĩ và thạc sĩ, đều là cựu sinh viên và giảng viên của trường Đại học Bách Khoa HCM. Đặc biệt, họ cũng có nhiều năm nghiên cứu, làm việc tại môi trường nước ngoài. Với sự đào tạo chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm tích lũy đã khiến họ trở nên xuất sắc trong các lĩnh vực chuyên môn của mình.
Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư đầu ngành đa lĩnh vực như kiểm tra không phá hủy (NDT), hàn (Welding), kiểm tra và chứng nhận API, chống ăn mòn (Corrosion) và điều khiển điện... Họ đều đã được phân cấp và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế như PCN của Liên Minh Châu Âu, CSWIP của Vương quốc Anh, ASNT và ASNT-SNT-TC-1A của Mỹ.
Với tinh thần năng động, đam mê, kỹ năng chuyên nghiệp cùng sự cống hiến, QIS cam kết cung cấp giải pháp tối ưu và đạt được hiệu suất tối đa trong các dự án chúng tôi thực hiện.
Ngoài nguồn lực nhân sự mạnh mẽ, QIS cũng không ngừng nâng cấp cơ sở hạ tầng và đầu tư vào máy móc tiên tiến. Chúng tôi sở hữu các thiết bị công nghệ hàng đầu, phần mềm hiện đại, CNC, phay, tiện, laser, vi cấu trúc,… với sự hoàn hảo đạt đến mức độ Nano.
Thêm vào đó, ban R&D là niềm tự hào của cả công ty, nơi chúng tôi phát triển các sản phẩm robot tự động hóa chất lượng cao nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các dự án và công việc. R&D nói riêng và Q.I.S nói chung tự tin với khả năng gia công mẫu với độ chính xác cao nhất và đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng.
Chúng tôi đảm bảo giá thành, chất lượng, chế độ hậu mãi và bảo hành sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Danh mục sản phẩm sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.
Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty xin vui lòng truy cập vào cloud sever của Q.I.S tại:
Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:
Tel: +84-254-3857325
Fax: +84-254-3833518
Email: ndt@qis.com.vn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png