Trang chủ»Tin tức»QIS - SỰ VƯƠN TẦM TRỌN VẸN: THÀNH CÔNG NỐI TIẾP TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC.

QIS - SỰ VƯƠN TẦM TRỌN VẸN: THÀNH CÔNG NỐI TIẾP TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC.

Trung tâm đào tạo NDT của QIS vừa tổ chức thành công kỳ thi UT level II ISO 9712, một công việc định kỳ và hàng năm nhằm phát triển nguồn nhân lực bền vững cho công ty. Điều đặc biệt ở kỳ thi này là có đến 9 nhân sự tham gia, một con số hiếm thấy từ trước đến nay của các đơn vị triển khai. Chưa bao giờ, chúng tôi có đến 9 nhân sự được đào tạo một cách bài bản và kỹ lưỡng từ nội bộ đến thi chứng chỉ quốc tế. Điều này thể hiện rõ ràng nguồn lực dồi dào của công ty và đồng thời là sự khẳng định về sức mạnh và trường tồn của QIS.
ISO 9712 là một tiêu chuẩn quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa quốc tế ban hành, nó thiết lập các yêu cầu về kiểm tra và chứng chỉ năng lực trong lĩnh vực NDT. Trình độ UT level II ISO 9712 đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về nguyên lý hoạt động của thiết bị siêu âm, hiểu biết về các kỹ thuật kiểm tra siêu âm và khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật liên quan. Vì vậy, chúng tôi đã mời các giáo viên tham gia giảng dạy trong kỳ thi là những chuyên gia NDT level 3 (ASNT- UT MT PT RT/ISO 9712 - UT) để đảm bảo việc truyền đạt kiến thức diễn ra một cách tận tâm và chu đáo.
z4520142331015 eebb986e99e8ae51cc3a5ba8f2eafe88
Theo như chia sẻ của một nhân sự tham gia :”Bài thi được thiết kế để đánh giá toàn bộ kỹ năng của các kỹ thuật viên, bao gồm cả kiến thức lý thuyết và quy trình thực hành. Phần khó nhất của đợt thi lần này có lẽ là phần tự luận khá dài bằng tiếng Anh, đây cũng là phần làm khó đa số thí sinh”.
Song, với quan điểm “Sẵn sàng là đón nhận thành công”, bằng sự nỗ lực của chính mình, các nhân sự của QIS với tinh thần quyết tâm cao, không ngừng học hỏi, đã chứng minh được năng lực qua các cuộc thi trong nước và quốc tế. Đóng góp của những cá nhân này đã tạo nên một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp phát triển của công ty và chúng tôi tự hào được đồng hành cùng họ trong hành trình vươn tầm chinh phục các dự án lớn.
------------------------------------------------------------------------
QIS - REACHING FOR FULL SUCCESS: CONTINUOUS ACHIEVEMENT ON THE PATH OF WORKFORCE DEVELOPMENT
QIS' NDT Training Center has recently organized a highly successful UT Level II ISO 9712 examination, an annual event that aims to foster sustainable human resource development within the company. What makes this particular examination exceptional is the participation of 9 personnel, a rarity among industry stakeholders. Never before have we witnessed 9 individuals undergo such comprehensive internal training, leading up to the attainment of an internationally recognized certification. This remarkable feat not only showcases the abundance of talent within our organization but also reflects our unwavering strength and long-term viability.
ISO 9712 is an international standard issued by the International Organization for Standardization (ISO), establishing requirements for testing and certification of competence in the field of NDT. UT Level II ISO 9712 demands an in-depth understanding of ultrasound testing principles, knowledge of various ultrasonic testing techniques, and the ability to interpret relevant technical documents. To ensure the utmost dedication and thoroughness in knowledge transfer, we have enlisted NDT Level 3 experts (ASNT-UT MT PT RT/ISO 9712 - UT) as instructors for this examination.
z4520142329321 b399afaebd2a8806da56728b50ae5242
According to one of the participating personnel, "The examination is designed to assess the full range of skills possessed by the technicians, including theoretical knowledge and practical procedures. The most challenging part of this examination was likely the lengthy essay portion conducted in English, which posed a significant hurdle for the majority of candidates."
However, with the mindset of being "ready to embrace success," our QIS personnel have demonstrated their capabilities through their relentless efforts and unwavering determination, proving their competence in both domestic and international competitions. The contributions of these individuals have marked a significant milestone in the company's development journey, and we take great pride in accompanying them on the path to conquer large-scale projects.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png