Trang chủ»Tin tức»QIS - ĐƠN VỊ KIỂM TRA BỒN BỂ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

QIS - ĐƠN VỊ KIỂM TRA BỒN BỂ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ngày nay công việc thực hiện kiểm tra bồn chứa xăng dầu, hóa chất là một trong những công việc nhằm đảm bảo an toàn cho các nhà máy và môi trường sử dụng.

Vậy bồn chứa xăng dầu là gì? Có nhiệm vụ quan trọng như thế nào? Và vấn đề cấp thiết để cho các nhà máy phải kiểm tra kiểm soát định kỳ là gì? Nhận thấy được những vấn đề trên, QIS nhìn ra được tầm quan trọng trong việc kiểm tra bồn chứa định kỳ bằng những phương pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cho công việc kiểm tra bồn chứa.

Bồn chứa xăng dầu là một trong những hệ thống chức năng quan trọng trong các nhà máy, thiết bị lọc hóa dầu, cơ sở lưu trữ xăng dầu… có nhiệm vụ tiếp nhận, tàng trữ các sản phẩm xăng dầu một cách an toàn. Trong quá trình vận hành bồn chứa xăng dầu có thể bị biến dạng do nhiều nguyên nhân, trong đó vấn đề ăn mòn không được kiểm soát có thể gây ra những sự cố như thất thoát một lượng lớn sản phẩm xăng dầu, gây ô nhiễm môi trường, thậm chí nghiêm trọng hơn là sự cố cháy nổ. Vì vậy việc kiểm tra bồn chứa để xác định, đánh giá định kỳ vị trí và mức độ ăn mòn bồn chứa xăng dầu là nhu cầu cần thiết trong công tác đảm bảo an toàn cho thiết bị.

 

VÌ SAO CHỌN DỊCH VỤ KIỂM TRA/KHẢO SÁT/KIỂM CHỨNG BỒN BỂ CỦA Q.I.S

- Có rất nhiều phương pháp để kiểm tra bồn chứa như gamma tán xạ ngược, dòng điện xoáy (EC), siêu âm,  từ thông biến dạng (MFL)... được sử dụng trong khảo sát ăn mòn đáy bồn chứa xăng dầu bằng kim loại. Mỗi dịch vụ, mỗi phương pháp mà QIS đưa ra đi kèm theo đó là giá cả dịch tối ưu nhất cho khách hàng.

- Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, nhân sự API, NDT Level 3 toàn thời gian phục vụ liên tục cho các dự án kiểm tra bồn bể, cung cấp, phân tích insight và nhận định rõ ràng đến Quý khách hàng.

 

Q.I.S TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ KIỂM TRA/KHẢO SÁT/KIỂM CHỨNG BỒN BỂ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ với công nghệ tiên tiến và với tầm nhìn tiếp cận toàn cầu, vì thế để khẳng định được vị trí cũng như sự ưu tiên trong vô vàn sự lựa chọn về dịch vụ, chúng tôi cung cấp các dịch vụ toàn diện cho tất cả các bồn chứa bao gồm:

-         Dịch vụ kiểm tra chất lượng mối hàn

-         Kiểm tra mức độ ăn mòn cho đáy bồn (sử dụng các phương pháp toàn đạc và MFL)

-         Dịch vụ NDT (ECT, MT, PT, RT, PAUT, PMI, UT)

-         Đánh giá mức độ ăn món cho thân bồn bằng Robotic UTM

-         Kiểm tra trực quan

-         Kiểm tra tank farm pipelines

-         Tư vấn quản lý dự án

 

Một số dự án mà QIS đã thực hiện như: dự án kiểm tra bồn hàng năm cho khách hàng Vopak, kiểm tra bồn cho khách hàng Top Solvent, Drum inspection (Digital RT) cho khách hàng LSP,…

 

Dưới đây là một số hình ảnh dự án thực tế mà QIS đã thực hiện:

 

 

 

 

 

 

#tankinspection #tankfarm #ndt #mfl #tank #floorscan #tankshell #utm #utg #inspection #dimensioncheck 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png