Trang chủ»Tin tức»QIS ĐÓN TIẾP CỤC AN TOÀN BỨC XẠ VÀ HẠT NHÂN

QIS ĐÓN TIẾP CỤC AN TOÀN BỨC XẠ VÀ HẠT NHÂN

QIS ĐÓN TIẾP CỤC AN TOÀN BỨC XẠ VÀ HẠT NHÂN
Sáng ngày 21/6/2023, QIS đã chào đón đoàn công tác từ Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), do Ông Nguyễn Tuấn Khải - Cục trưởng CỤC AN TOÀN BỨC XẠ VÀ HẠT NHÂN dẫn đầu, đến thăm và làm việc nhằm trao đổi thông tin và tăng cường công tác phối hợp trong việc triển khai các hoạt động hợp tác và hội nhập quốc tế.
Ứng dụng bức xạ có mặt ở nhiều khía cạnh trong đời sống và đã đem đến những đóng góp hiệu quả, tích cực, có thể kể đến như: Trong lĩnh vực y tế (tia X được sử dụng trong chụp X-quang, điều trị ung thư,..); Điện tử (electron tubes, transistors,..) và Công nghiệp nặng (tia X,tia gamma trong công nghiệp hàn,..)...Là một công ty chuyên về ngành thử không phá hủy (NDT), QIS cũng đặc biệt quan tâm đến ứng dụng bức xạ như Conventional RT, Profile RT, Digital RT,... để đo bề dày, xác định các khuyết tật của mối hàn, vật đúc,...
Trong buổi họp, Ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty QIS đã giới thiệu với Đoàn về những thành tựu nổi bật cũng như hướng phát triển của Tổng Công ty trong việc duy trì và phát triển nguồn phóng xạ. Đồng thời, Ông Nguyễn Tuấn Khải đã đáp lại với tinh thần quan tâm đến doanh nghiệp trong nước, biểu đạt sự đánh giá cao về thành tựu mà đội ngũ cán bộ và nhân viên của Tổng Công ty QIS đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng nhấn mạnh rằng những ý kiến đóng góp có giá trị sẽ được chuyển giao cho các đơn vị liên quan để tham mưu và phối hợp triển khai trong thời gian tới.
z4454409940839 e068cc8a2f6a29ba6a352bdd5dede939
Đặc biệt, QIS cũng có buổi thực hiện kiểm định, kiểm xạ an toàn bức xạ với Cục AN TOÀN BỨC XẠ VÀ HẠT NHÂN. Bước kiểm định được thực hiện trong kho nguồn của công ty, và được theo dõi giám sát qua màn hình phòng ban R&D để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, QIS cũng có cơ hội giới thiệu các sản phẩm mà ban R&D của QIS đã nghiên cứu và phát triển như máy PWHT, Robot bồn bể Crawler with IOT, RUV, máy Scan Film Radiograph Digitizer,…. Đây là niềm tự hào của QIS, thể hiện năng lực liên kết chế tạo vững mạnh của công ty.
z4454409955873 56d32b08f9541ed785931a0e16ee4172
-----------------------------------------------------------------------
On the morning of June 21, 2023, QIS warmly welcomed a delegation from the Ministry of Science and Technology (MOST) led by Mr. Nguyen Tuan Khai, the Director-General of the Radiation and Nuclear Safety Agency. The purpose of the visit was to exchange information and enhance cooperation in implementing collaborative activities and international integration.
Radiation finds applications in various aspects of life and has made effective and positive contributions. In the field of healthcare, X-rays are used for X-ray imaging and cancer treatment. In electronics, radiation is utilized in electron tubes and transistors. Additionally, in heavy industry, X-rays and gamma rays are employed in welding processes. As an NDT specialized company, QIS pays special attention to the application of radiation in techniques such as Conventional RT, Profile RT, and Digital RT to measure thickness and identify defects in welds and castings.
During the working session, Mr. Le Van Nghi, the Chairman and General Director of QIS, introduced the delegation to the company's notable achievements and development plans in maintaining and expanding its radioactive source capabilities. In response, Mr. Nguyen Tuấn Khải expressed his appreciation for the accomplishments of the QIS team and emphasized that their valuable insights would be shared with relevant units for further collaboration and implementation in the future.
z4454409964221 cdc28ffa8e6346bf8cd02312e4cd9bf0
Furthermore, QIS conducted a comprehensive inspection and radiation safety assessment in collaboration with the Radiation and Nuclear Safety Agency. The assessment took place in the company's source warehouse and was closely monitored through the R&D department's screens to ensure safety compliance. QIS also took the opportunity to showcase its research and development achievements, including products such as PWHT machines, Robot tank Crawler with IOT, RUV, and Scan Film Radiograph Digitizer. These accomplishments are a source of pride for QIS, demonstrating the company's strong collaborative manufacturing capabilities.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png