Trang chủ»Tin tức»Q.I.S NẮM CHỦ VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG NGHỆ BẢO TRÌ HRSG, CỘNG TÁC CÙNG ĐỐI TÁC ƯU TIÊN THE GREENS POWER EQUIPMENT/TEi

Q.I.S NẮM CHỦ VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG NGHỆ BẢO TRÌ HRSG, CỘNG TÁC CÙNG ĐỐI TÁC ƯU TIÊN THE GREENS POWER EQUIPMENT/TEi

 

Q.I.S cung cấp dịch vụ bảo trì cho tất cả các loại HSRG, và cả Lò hơi đồng phát và nhiệt thải. Cho dù nhà máy/khách hàng/chủ đầu tư yêu cầu kiểm tra/giám sát, bảo trì một cuộn dây, các tấm lót hoặc cả một mô-đun, Q.I.S có khả năng cung cấp dịch vụ giám sát, quản lý dự án và nhân công để thực hiện công việc này một cách kịp thời nhằm giảm thiểu thời gian chết và mất doanh thu của nhà máy/khách hàng.

 

Đội ngũ quản lý và giám sát giàu kinh nghiệm của Q.I.S và đối tác của chúng tôi - GREENS POWER EQUIPMENT/Tei (đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất, chạy thử, bảo trì và sửa chữa Lò hơi, HSRG) sẽ đánh giá các phương pháp thực hiên để xác định kế hoạch làm việc hiệu quả nhất nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và đưa thiết bị trở lại mức sản xuất cao nhất.

 

Các giải pháp mà Q.I.S đang cung cấp rất thành công cho các Khách hàng:

  •        Cung cấp, hỗ trợ kĩ thuật về mặt tư vấn quản lý, nhân sự (bao gồm Giám sát E&I, Giám sát cơ khí và đường ống, Giám sát kết cấu, Giám sát sơn, v.v. )
  •         Kiểm tra/Bảo trì định kì: Việc kiểm tra, bảo trì hàng năm bao gồm kiểm tra ống dẫn đầu vào, vỏ nồi hơi, đường dẫn khí, tiền đình trên và dưới, đường ống và các bộ phận áp suất nồi hơi, ống khói HRSG, đầu đốt ống dẫn, chất xúc tác SCR & CO, bể xả đáy và thùng phuy.
  •         Phạm vi kiểm tra nhỏ: Kiểm tra lớn bao gồm phạm vi kiểm tra nhỏ và kiểm tra bổ sung đối với các bộ phận cụ thể. Q.I.S sử dụng các tiêu chuẩn để xác định phạm vi kiểm tra chi tiết hơn đối với các bộ phận cụ thể như máy điều hòa nhiệt độ, thiết bị kiểm soát khí thải, đầu đốt ống dẫn, van điều khiển và van an toàn.

 

 

Một số hình ảnh đàm phán, tư vấn với các Khách hàng POVO, Kanfa cùng với đối tác The Greens PE/Tei trong các dự án dịch vụ HRSG:

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png