Trang chủ»Tin tức»PAUT CRAWLER ROBOT - LÀM CHỦ CÔNG NGHỆ ĐỂ ĐI ĐẦU VÀ VƯƠN XA

PAUT CRAWLER ROBOT - LÀM CHỦ CÔNG NGHỆ ĐỂ ĐI ĐẦU VÀ VƯƠN XA

PAUT CRAWLER ROBOT là một trong những sản phẩm mà ban R&D – niềm tự hào của QIS đã nghiên cứu, chế tạo thành công để áp dụng cho các dự án và bước đầu thương mại hóa.
PAUT Crawler Robot được xem như một sáng chế đặc biệt, hướng tới việc ứng dụng Phased Array Ultrasonic Testing (PAUT) - một công nghệ kiểm tra siêu âm tiên tiến. Được thiết kế dành riêng cho mục đích này, robot đóng vai trò là một hệ thống robotics đặc thù, nhằm thực hiện các cuộc kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhiều cấu trúc khác nhau, như đường ống, bể chứa hay mối hàn,...Nó có thể di chuyển qua những môi trường phức tạp và khắc nghiệt, vượt qua những chướng ngại vật để cho ra kết quả chính xác và hiệu quả.
z4489384041789 5afdb351ac83a49a50adc3a451ace063
Đội ngũ tiến sĩ, cử nhân giỏi về chế tạo, cơ khí, tự động hóa của ban R&D đã có những chia sẻ: “Ưu điểm vượt trội của PAUT Crawler Robot mà QIS đang phát triển là có thể điều khiển linh hoạt do sử dụng 4 động cơ, kết hợp camera quan sát”. Với chi phí phải chăng và gần như là đơn vị chuyên về NDT duy nhất của Việt Nam tự sáng chế, áp dụng, đây chính là Unique Selling Point của QIS – một lối đi riêng tạo nên sự khác biệt cho công ty.
Hiện tại, PAUT Crawler Robot đang được sử dụng trong dự án Đại Hùng 3 và đã được chủ đầu tư PVEP POC thông qua chất lượng để đưa vào sử dụng.
Có thể nói, PAUT Crawler Robot là một bước tiến đáng chú ý trong lĩnh vực kiểm tra và đánh giá kỹ thuật. Với khả năng điều hướng thông minh và công nghệ kiểm tra tiên tiến, nó đã mở ra những tiềm năng mới trong việc duy trì và nâng cao chất lượng của các cấu trúc quan trọng trong xây dựng và công nghiệp.
----------------------------------------------
PAUT CRAWLER ROBOT - MASTERING TECHNOLOGY TO LEAD AND GO FURTHER
PAUT Crawler Robot is one of the successful research and development (R&D) products that QIS takes pride in, aiming to be applied in projects and beginning commercialization.
PAUT Crawler Robot is considered a special invention, targeting the application of Phased Array Ultrasonic Testing (PAUT) - an advanced ultrasonic testing technology. Specifically designed for this purpose, the robot plays a unique role as a specialized robotics system, conducting inspections and quality evaluations of various structures, such as pipelines, storage tanks, and welds. It can navigate through complex and challenging environments, overcoming obstacles to deliver accurate and efficient results.
The team of highly qualified experts in manufacturing, mechanical engineering, and automation at the R&D department shared their insights: "The outstanding advantage of the PAUT Crawler Robot developed by QIS is its flexible control through the use of 4 motors, combined with surveillance cameras." With cost-effectiveness and being nearly the sole NDT (Non-Destructive Testing) specialized unit in Vietnam for self-invention and application, this is the Unique Selling Point of QIS - a distinct path that creates differentiation for the company.
Currently, the PAUT Crawler Robot is being utilized in the Dai Hung 3 project and has been approved by the PVEP POC (PetroVietnam Exploration Production Corporation) for its quality to be put into operation.
It can be said that the PAUT Crawler Robot represents a notable advancement in the field of inspection and technical evaluation. With its intelligent navigation capabilities and advanced testing technology, it has opened up new potential in maintaining and improving the quality of critical structures in construction and industry.
We pride ourselves on providing fast delivery and a warranty period that can be up to 5 years. If you would like to view and purchase our company's products, please contact us by e-mail: ndt@qis.com.vn or call our office by phone number: +84 937504252

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png