Trang chủ»Tin tức»Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa QIS – Greens Power Equipment

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa QIS – Greens Power Equipment

 

Vừa qua, tại văn phòng của QIS, Công ty Greens Power Equipment UK Limited - là Công ty Con của TEI đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng công ty Thử không phá hủy QIS.

 

a.jpg

Ông Lê Văn Nghi – Chủ Tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty QIS và Đại diện Greens Power Equipment

 

Theo đó, hai bên cam kết phối hợp đồng nhất và thường xuyên trao đổi thông tin và kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của hai doanh nghiệp. Là một lĩnh vực đặc thù, NDT luôn phát triển không ngừng, các phương pháp, kỹ thuật mới được ra đời, nhanh chóng củng cố hoặc thay thế các kỹ thuật truyền thống hoặc đã trở nên lạc hậu. Đi cùng với đó là sự cập nhật, bổ sung liên tục các tài liệu theo tiêu chuẩn quốc tế. Thị trường NDT khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam, đang là thị trường có tốc độ phát triển mạnh nhất bởi các quốc gia mới nổi có nền kinh tế sôi động, nhu cầu về phát triển cơ sở hạ tầng, công nghiệp hóa tăng cao không chỉ trong 5 năm tới mà có thể trong nhiều năm sau. 

 

 

c.jpg

 Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ ký kết

 

Với tinh thần hợp tác trên cơ sở hai bên cùng có lợi, sau một thời gian đàm phán rất ngắn, QIS và Greens Power Equipment đã thống nhất các điều khoản thoả thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau. Hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược giữa QIS và Greens Power Equipment sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới. 

 

b.jpg

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ ký kết

 

 d.jpg

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ ký kết

 

 e.jpg

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ ký kết

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png