Trang chủ»Tin tức»LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI Z751

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI Z751

Ngày 20/01/2022 vừa qua tại Trụ sở công ty QIS – Green Building, đường số 02&08, Khu Công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu, công ty TNHH Dịch vụ thử không phá hủy QIS và Công ty TNHH Một thành viên 751 đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, 2 bên hướng tới hợp tác nhằm đầu tư phát triển cá dịch vụ trọng điểm, dịch vụ thương mại mua bán, kết nối nhà cung cấp và phân phối trong nước và quốc tế; dịch vụ thuê kho bãi…

 

Hình ảnh Đoàn Z751 và Q.I.S trước sảnh văn phòng Q.I.S

 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên, qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của các chuỗi giá trị.

 

Hình ảnh Ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch kiêm Tổng Gía Đốc Q.I.S (thứ hai bên trái vào) cung các đại diện chủ chốt của Z751 sau khi ký hợp đồng 

 

Công ty QIS với thế mạnh ở các dịch vụ NDT truyền thống cũng như nâng cao, dịch vụ tư vấn quản lý, xử lý nhiệt, quản lý chất lượng và kiểm định,… ở trong nước cũng như nước ngoài. Đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên, thanh tra, giám sát hiện trường và kỹ sư của QIS đã có nhiều kinh nghiệm khi làm việc tại Việt Nam, các nước Đông Nam Á, Trung Đông và các nước khác trên thế giới. Các dịch vụ của QIS đã được công nhận tốt trong việc kiểm tra nhà cung cấp, chế tạo và lắp đặt mới và kiểm tra tại chỗ trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau như Dầu khí, Điện & Hóa chất và Đóng tàu.

 

 

Công ty 751 với nhiều thế mạnh ở nhiều lĩnh vực như: chế tạo các sản phẩm cơ khí chính xác, sản phẩm kết cấu công nghiệp, dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa... Việc hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ tạo ra cơ hội cùng phát triển lâu dài, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thành công các dự án khác trong tương lai.

 

 

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của các Đại diện hai bên cùng các ban, ngành. Lễ ký kết đã đánh dấu một mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai doanh nghiệp, cùng hợp tác đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png