Trang chủ»Tin tức»KỶ NIỆM 20/10 NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM: NÉT ĐẸP CỦA PHỤ NỮ TẠI Q.I.S

KỶ NIỆM 20/10 NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM: NÉT ĐẸP CỦA PHỤ NỮ TẠI Q.I.S

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng có câu: "Nói phụ nữ là nói phân nửa xã hội. Nếu không giải phóng phụ nữ thì không giải phóng một nửa loài người. Nếu không giải phóng phụ nữ là xây dựng chủ nghĩa xã hội chỉ một nửa.". Phụ nữ là một nửa nền tảng để xây dựng thành công của một tập thể, của một xã hội. Ở QIS, phụ nữ cũng là một nửa của thành công, một nửa của sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công tác quản lý và sản xuất kinh doanh. Ngày 20/10 ra đời cũng là để tôn vinh những nét đẹp đáng quý, những cống hiến thầm lặng của những người phụ nữ Viêt Nam. Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số hoạt động liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lĩnh vực. Hưởng ứng tinh thần này, vào ngày 20/10/2021 vừa qua, Q.I.S đã tổ chức một buổi lễ vinh danh nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực và những cống hiến đáng ghi nhận của các chị em xuyên suốt các dự án lớn nhỏ của công ty trong thời gian vừa qua. 

 

Các chương trình tôn vinh các chị em phụ nữ QIS bao gồm:

1. Hoạt động thể thao trước buổi tiệc.

2. Các hoạt động chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc

3. Những lời tri ân cảm ơn các chị em từ lãnh đạo QIS.

4. Những phần quà 20/10 dành tặng đến các chị em QIS

 

 

Từ bao đời nay, vai trò của người phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh và coi trọng không chỉ trong gia đình mà ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Phụ nữ chính là hậu phương vững chắc cho chồng, con, đồng thời cũng là người “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình hạnh phúc. Ý nghĩa của ngày đặc biệt 20 tháng 10 đó chính là để kỷ niệm và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Họ là những người con được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “ Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”, xứng đáng được nhận những lời tri ân, lời chúc yêu thương, tốt đẹp, tấm lòng biết ơn, ghi nhận của đất nước và mọi người xung quanh. Ở xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phụ nữ đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội, họ ngày càng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước. Do đó, họ xứng đáng được bày tỏ sự yêu thương, trân trọng bằng nhiều cách khác nhau

 

QIS xin trân trọng gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ QIS, cũng như trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình!

 

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 Một số hình ảnh của chị em tại Văn Phòng QIS

 

 

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png