Trang chủ»Tin tức»KHI CÔNG TY KHÔNG CHỈ LÀ NƠI MIỆT MÀI LAO ĐỘNG!

KHI CÔNG TY KHÔNG CHỈ LÀ NƠI MIỆT MÀI LAO ĐỘNG!

 
Trong thời đại Khoa học - Công nghệ luôn không ngừng phát triển, việc cung cấp kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho trẻ là một điều tất yếu để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, công ty TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S quyết định tổ chức khóa học hè "STEAM 2023" dành cho các bạn nhỏ có đam mê tìm hiểu những điều mới lạ trong cuộc sống.
Với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của Tiến sỹ Nhân & Phương (Giám đốc Ban R&D, cựu GV Bách Khoa HCM, người tham gia biên soạn Stem của Sách giáo khoa …),Khóa học hè 2023 được tổ chức vào tháng 6 và tháng 7 tại Q.I.S ACADEMY là mô hình được tích hợp phương thức giáo dục STEAM, trang bị cho các bé những kiến thức và kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực: Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Arts) và Toán học (Mathematics) thông qua các hoạt động thực hành và trải nghiệm thực tiễn. Đây cũng là một bước đệm quan trọng để giúp bé định hướng nghề nghiệp và là nền móng cho các sáng tạo của trẻ trong tương lai.
Đến với STEAM, nâng niu trí tuệ Việt!
-------------------------------------------------------------------------
z4355547121688 eb4888372748f08d2bfb139b937a5b63
WHEN A COMPANY IS MORE THAN JUST A PLACE OF HARD WORK!
In this era of ever-evolving Science and Technology, providing knowledge, experience, and skills to children is essential to meet the needs of society. Understanding the importance of this matter, Q.I.S Non-Destructive Testing Service Co., Ltd. has decided to organize the "STEAM 2023" summer course for young enthusiasts who have a passion for exploring new things in life.
With the direct teaching participation of Dr. Nhan & Phuong (Director of R&D Department, former teacher of Ho Chi Minh City Science and Technology, participant in the compilation of Stem of Textbooks ...),The summer course in 2023 will be held in June and July at Q.I.S ACADEMY, following an integrated STEAM education approach, equipping children with knowledge and skills related to Science, Technology, Engineering, Arts, and Mathematics through hands-on activities and practical experiences. This program also serves as a crucial stepping stone to help children shape their career paths and lay the foundation for their future creativity.
Welcome to STEAM, nurturing Vietnamese intellect!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png