Trang chủ»Tin tức»HYDROCYLONES & GAS FLOTATION, SKID VESSEL – NHỮNG BƯỚC ĐI CUỐI CÙNG CỦA DỰ ÁN THÀNH CÔNG KHÉP LẠI VỚI CHIẾN DỊCH 12 NGÀY ĐÊM

HYDROCYLONES & GAS FLOTATION, SKID VESSEL – NHỮNG BƯỚC ĐI CUỐI CÙNG CỦA DỰ ÁN THÀNH CÔNG KHÉP LẠI VỚI CHIẾN DỊCH 12 NGÀY ĐÊM

HYDROCYLONES & GAS FLOTATION, SKID VESSEL – NHỮNG BƯỚC ĐI CUỐI CÙNG CỦA DỰ ÁN THÀNH CÔNG KHÉP LẠI VỚI CHIẾN DỊCH 12 NGÀY ĐÊM
Chúc mừng Ban dự án Nhơn Trạch - Chi nhánh Đồng Nai của QIS vừa hoàn thành chiến dịch 12 ngày đêm cho cladding vesel ASBEA-V-2702 đúng theo kế hoạch đã đề ra. Đây thật sự là một cột mốc đáng tự hào, đánh dấu sự khởi đầu đầy tài năng của QIS cho công việc đầu tiên làm cladding vessel và được công nhận đạt tiêu chuẩn.
360098753 609408127958548 3028985114382880453 n
Từ những giai đoạn đầu của dự án, phòng Advanced NDT của ban Kĩ thuật Khảo sát đã tập trung toàn lực cho hạng mục hạng mục kiểm tra PAUT cho đối tượng mối hàn vessel có cladding. Dự án đã tập trung sự tham gia của sáu nhân sự NDT level III, bởi vì đối tượng kiểm tra này thuộc nhóm khó nhất trong công tác kiểm tra siêu âm - có lớp cladding và vật liệu hàn bằng inconnel 625, mối hàn tiếp cận từ một phía và viền hàn dạng single bevel.
Dù đã chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, nhưng chúng tôi cũng đã đối mặt với không ít khó khăn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, thông qua sự phối hợp hiệu quả với nhiều đơn vị hợp tác khác để tìm ra giải pháp tối ưu cho dự án, chúng tôi đã vượt qua những thách thức kỹ thuật khó khăn và triển khai dự án một cách an toàn, thành công và hiệu quả.
Sau nhiều ngày tháng dày công trực tiếp tại công trường và chạy nước rút bằng chiến dịch 12 ngày đêm quyết thắng, những người hùng thực thụ của QIS đã hoàn thành sứ mệnh trong niềm vui vỡ òa trở về, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đáp ứng yêu cầu về an toàn và kỹ thuật công nghệ cao đã đề ra. Dự án khép lại thành công như một lời chúc mừng và cũng là biểu tượng cho sự cống hiến của các thành viên QIS. Hy vọng thành công này sẽ tiếp nối những chiến dịch tương lai, với sự phát triển không ngừng của tất cả các Ban của QIS.
--------------------------------------------------------------------------
HYDROCYLONES & GAS FLOTATION, SKID VESSEL – A TRIUMPHANT CONCLUSION TO THE SUCCESSFUL 12-DAY AND NIGHT CAMPAIGN
Congratulations to the Nhon Trach Project - Dong Nai Branch of QIS for the successful completion of the 12-day and night campaign for the cladding vessel ASBEA-V-2702, following the meticulously set schedule. This truly marks a proud milestone, showcasing QIS's remarkable talent in the first-ever cladding vessel project, while also achieving the recognized standards.
 
361602144 609408207958540 9136902430448867021 n
From the early stages of the project, the Advanced NDT department of the Technical Survey Division wholeheartedly focused on the PAUT inspection of the cladded vessel's welding joints. This challenging inspection involved the participation of six NDT Level III personnel, given its complexity with cladding and the use of inconnel 625 material, one-sided access to the welding joint, and a single bevel edge.
Despite thorough preparations, we encountered numerous difficulties during the execution. However, through effective collaboration with various cooperating units to find optimal solutions, we overcame the challenging technical obstacles and implemented the project safely, successfully, and efficiently.
After dedicating countless days and nights at the construction site, culminating in the victorious 12-day and night campaign, the true heroes of QIS have fulfilled their mission with overwhelming joy. They have ensured adherence to schedule, quality, and met the stringent requirements for safety and advanced technology. This successful project serves as a heartfelt congratulatory message and a symbol of dedication from all QIS members. We hope that this success paves the way for future campaigns, with the unwavering development of all departments within QIS.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png