Trang chủ»Tin tức»ĐÊM HỘI TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2023 TẠI QIS: NỐI KẾT TÌNH THÂN, TRUYỀN LỬA TƯƠNG LAI

ĐÊM HỘI TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2023 TẠI QIS: NỐI KẾT TÌNH THÂN, TRUYỀN LỬA TƯƠNG LAI

 

Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày rằm tháng 8, ngày Tết Trung Thu của các bé, QIS lại hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày tết trung thu bằng chương trình “Trung Thu yêu thương 2023” vào tối 28/9 vừa qua.
Tại buổi lễ , các bé thiếu nhi tràn đầy hào hứng tham gia vào những trò chơi vui nhộn, đắm chìm trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc; háo hức đón xem màn biểu diễn của đội Lân Sư Rồng, và không kém phần hồi hộp khi tham gia cuộc thi tài năng làm lồng đèn để nhận những phần quà đáng yêu từ BTC.
 
5
Với tài trí của một người lãnh đạo trẻ tuổi luôn đam mê, quyết liệt, truyền lửa cho các chiến binh Q.I.S, Ông Lê Văn Nghi – Tổng Giám Đốc Công Ty đã có những lời chia sẻ đầy ý nghĩa đến các bé, hy vọng các bé học thật tốt, chơi hết mình và sẽ là thế hệ mầm non tương lai giữ mãi ngọn lửa trường tồn của QIS.
Đêm hội trăng rằm “Trung Thu yêu thương” là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Q.I.S, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến đời sống tinh thần của con em Cán Bộ CNV, đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa. Đây cũng không chỉ là đêm giao lưu của các cháu mà còn là dịp để các thành viên xích lại gần nhau hơn, cùng nhau xây dựng tình cảm gắn bó, đoàn kết của đại gia đình Q.I.S.
9
-------------------------------------------------------------------------
Mid-Autumn Festival of Love 2023 at QIS: Fostering Family Bonds and Igniting the Future
Year after year, as the full moon of the eighth lunar month approaches, the Mid-Autumn Festival, a special day for children, arrives. QIS once again joined in the festive spirit, embracing the excitement that fills the hearts of children all over the country with the "Mid-Autumn Love 2023" program on the evening of September 28th.
During the celebration, the children were brimming with enthusiasm as they participated in entertaining games and immersed themselves in spectacular cultural performances. They eagerly awaited the mesmerizing dragon and lion dance, and there was no shortage of suspense during the lantern-making talent competition, where they hoped to receive adorable prizes from the organizing committee.
With the mindset of a young and passionate leader, Mr. Le Van Nghi, the General Director of the Company, shared meaningful words with the children. He expressed his hope that they would excel in their studies, enjoy their childhood to the fullest, and become the future generation that would carry on the enduring spirit of QIS.
7
The "Mid-Autumn Love" moon festival is one of the annual activities of Q.I.S, demonstrating the leadership's concern for the spiritual well-being of the children of our employees. It offers the children a warm and meaningful Mid-Autumn Festival. This event is not only a time for the children to come together but also an occasion for all members to strengthen their bonds and build unity within the Q.I.S family.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png